04/03/2023

CẢM NGHĨ CỦA MỘT NHÂN VIÊN VỀ CHỦ TỊCH CÔNG TY CP BESTMIX

 Tại Bestmix, chúng tôi có 2 ngày đặc biệt nhất trong năm đó là ngày 30.03 – Ngày thành lập Công ty cổ phần Bestmix và ngày còn lại đó là 28.11 - ngày sinh thần của người lái thuyền vĩ đại, chủ tịch Công ty Cổ phần Bestmix ông Đặng Văn Thạch.

 Nhắc đến Công ty Cổ phần Bestmix - một thương hiệu Việt tạo nên giúp nâng tầm giá trị Việt trong ngành phụ gia xây dựng, không thể không nhắc đến Ông Đặng Văn Thạch- Chủ tịch Bestmix, người thành lập và phát triển Bestmix đến ngày hôm nay.

Câu chuyện khởi nghiệp của Chủ Tịch Bestmix đã truyền cảm hứng và niềm tin cho không biết bao nhiêu chàng trai, cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê. Bằng cái duyên họ đến với Bestmix, trở thành những công sự, Bestmix cho họ những cơ hội để thể hiện mình và từ đó họ không chỉ góp phần phát triển cho công ty mà còn nhiều hơn là phát triển cho chính con người họ.

Và rồi, 

Ngày 28.11 vừa qua, thật là xúc động khi nhận được một bài viết từ một bạn nhân viên ẩn danh, từ cảm xúc có được khi bạn ấy đọc bài viết về Chủ tịch Bestmix trên fanpage công ty. Tuy “dân kỹ thuật” khô khan là thế, nhưng bạn vẫn muốn viết lại từ chính suy nghĩ, cảm nhận của mình, thật chân thành, xúc động. Có lẽ bạn đã dành trọn sự tự hào, kính trọng và biết ơn của mình vào bài viết này, xin gửi lên đây để tất cả chúng ta-những thành viên của gia đình Bestmix cùng đọc:

 “Nhng ngày đu tt nghip đi hc Bách Khoa Đà Nng chuyên ngành silicat, chàng trai tr Đng Văn Thch mang trong mình kiến thc, nim đam mê, ngh lc cùng mt hoài bão đã quyết đnh ri Đà Nng, vào thành ph H Chí Minh và đu quân vào phòng k thut công ty xi măng Hà Tiên- nhà sn xut xi măng ln nht min nam lúc by gi. Ngày y, qun lý đã nhìn thy tài năng ca Chú (con xin phép được gi Ch tch là Chú) và chn đ giao nghiên cu đ tài khoa hc cho công ty khi còn đang trong giai đon ca mt k sư tp s.

 Năm 1993, nhn thy th trường xây dng ngày càng phát trin, đc bit trong lĩnh vc sn xut bê tông tươi thương phm, công  ty Xi măng Hà Tiên đã liên doanh vi  nước ngoài,  m ra Công ty bê tông Supermix, c Chú qua ph trách mng k thut sn phm ti phòng K thut- KCS. Hiu được nhng khó khăn, thách thc vì tính mi m, chưa phát trin ti Vit Nam, công ty biết rng cn đưa nhân lc đi ra nhng nước phát trin đ hc hi, tiếp cn công ngh và không ai khác có th sáng giá hơn ngoài Chú. Chàng cu sinh viên tiếp tc con đường nghiên cu, tìm hiu v xi măng, bê tông, nhng vt liu nghe tht khô khan, nhưng đi vi chàng cu sinh viên năm y là c mt thế gii sinh đng nơi có s chuyn đng, biến đi, hình thành các phn ng ca các ht vt cht đ ra mt cp phi, mt công thc ti ưu ca bê tông. Mit mài ngày qua ngày vi cp phi bê tông và có l vì vy mà mi người thường nói Chú là "THCH BÊ TÔNG".

 Vi hoài bão ngày y, Chú biết mình phi to nên cho mình mt thương hiu ca người Vit Nam. Chú liên tc hc hi cách qun lý, nhu cu th trường, nghiên cu nhng cp phi ti ưu nht k c sau này khi làm công vic qun lý các nhà máy bê tông Sài Gòn RDC, công ty bê tông Trà My. Khi thi đim chín mui Chú t bước trên con đường ca mình, thành lp công ty c phn Siêu Cường vào năm 1999 – tin thân ca công ty c phn Bestmix ngày nay, ban đu mng vt liu xây dng -bt trét tường , đến sn xut  ph gia bê tông Super R7 đình đám lúc y và nay sau hơn 23 năm phát trin mng ph gia vt liu xây dng vi hàng trăm sn phm khác nhau, m rng các nhà máy, chi nhánh khp mi min Bc, Trung, Nam.

  Tôi tng rt khâm phc khi cm trên sn phm mi đ kim tra cơ tính- mu được chú làm vào 11:49 pm. Chú vn thế, vn yêu bê tông, xi măng, cát si, vn mit mài vi công vic đến quên thi gian. Câu nói mà tôi n tượng nht t Chú là “Ch cn tp trung vào mt vic mình thích, c kiên trì theo đui nó, mit mài vi nó thì chc chn s thành công”. Bài hc ln dành cho gii tr chúng tôi ngày nay khi d b chi phi và quá d dàng t b.

 Hôm nay, 28.11.2022 là sinh nht Chú và là ngày đc bit đi vi chúng tôi nhng thành viên ca công ty c phn Bestmix, ca đi gia đình Bestmix. Chúc Chú luôn mnh khe, vui v, chúc Chú đưa công ty Bestmix ngày càng phát trin, thành công hơn na, đưa thương hiu Vit sánh vai vi các sn phm nhp ngoi. T tin là hàng Vit Nam cht lượng cao.

CHÚC MNG SINH NHT CHÚ – V CH TCH CÔNG TY C PHN BESTMIX”

  Ở thời buổi ngày hôm nay, các bạn trẻ có rất nhiều cơ hội để thể hiện cái tôi, đam mê của bản thân, các bạn có nhiều sự lựa chọn. Dù bạn chọn con đường nào thì sẽ không tránh được những chông gai, khó khăn bởi lẽ con đường dẫn đến thành công luôn là thế, luôn có những thử thách sự kiên trì, bền bỉ và nỗ lực của bạn, việc tìm kiếm cho mình một người lãnh đạo hoặc một Mentor có TÂM - có TẦM sẽ phần nào giúp bạn thấy con đường đó sáng hơn, rõ hơn. Và ở Bestmix chúng tôi tự hào vì có Chú Thạch, chúc Chú luôn vui vẻ, mạnh khỏe, vững tay chèo để đưa công ty ngày càng vươn xa, đưa Bestmix không chỉ vững vàng trên thị trường trong nước mà còn vươn mình ra thị trường quốc tế.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN BESTMIX

  • Lô D1, Đường D1&N3, KCN Nam Tân Uyên, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương
  • (027) 4365 3990 - 4365 3991
  • (027) 4365 3992
  • http://www.bestmix.vn

CHI NHÁNH MIỀN BẮC

  • TT6.2 - 65, Khu Đô Thị Đại Kim Hacinco, Hoàng Mai, Hà Nội
  • +84 989 656 388
  • http://www.bestmix.vn

CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

  • 478B1 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • (023) 6371 5299 - 6371 5399
  • (023) 6371 5499
  • http://www.bestmix.vn

CHI NHÁNH NHA TRANG

  • 989 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • +84 905 453 579
  • http://www.bestmix.vn

CHI NHÁNH 1 TP. HỒ CHÍ MINH

  • 376 - 384 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • (028) 3810 7995 / 7996 / 7997
  • (028) 3810 7998
  • http://www.bestmix.vn

CHI NHÁNH 2 TP. HỒ CHÍ MINH

  • 23 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • (028) 3899 0339/0340
  • (028) 3899 0340
  • http://www.bestmix.vn